5 điều chúng tôi ngạc nhiên về giá bán Ascent Plaza

Tiến độ thanh toán nhanh gọn của dự án Ascent Plaza

Được biết đến là dự án tạo vị trí cuốn hút cùng với cơ sở vật chất rất sang chảnh, Ascent plaza đang mỗi ngày thu hút thụ quan tâm của đông đảo khách hàng cùng với Những chủ đầu tư lớn. đừng chỉ vậy, dự án này còn tạo tiến độ thanh toán khá nhanh gọn, khiến khách hàng tạo quan hoàn toàn an tâm.

tạo thành thụ chuyển biến mới cho thị trường bất động sản Sài Gòn, dự án Ascent Plaza Bình Thạnh đang là cái tên được quý khách chú trọng nhất trong số tại gian mới đây. kinh tiết xem trong ledinhphong.vn. Đối với vị thế được Xem xét là tạo tiềm năng mạnh về giao thông, can ho Binh Thanh hứa hẹn là điểm an cư tối ưu nhất mà quý khách đừng ra bỏ qua.

Tiến độ thanh toán dự án Ascent Plaza

đừng chỉ tạo giá thành bán thích hợp lý so Với Các ưu thế vượt trọi mà Ascent Plaza có được, chọn lựa mua dự án này khách hàng còn nhận được Các ưu đãi rất lớn từ phía chủ đầu tư cùng với phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt làm quý khách hàng tuyệt đối có quan an tâm khi chọn mua chung cư Bình Thạnh:

Đợt 1: ký phù hợp đồng đặt cọc, thanh toán 15%, dự kiến vô tháng 12/2018

Đợt 2: ký hợp đồng mua bán, thanh toán 15%, dự kiến vào tháng 4/2019

Đợt 3: thanh toán 5%, dưới 2 tháng của đợt 2

Đợt 4: thanh toán 5%, dưới 2 tháng của đợt 3

Đợt 5: thanh toán 5%, dưới 2 tháng của đợt 4

Đợt 6: thanh toán 5%, dưới 2 tháng của đợt năm

Đợt 7: thanh toán 45% + 2% phí bảo trì và quý khách hàng được nhận chủ, dự sáng vào năm 2020

Đợt 8: thanh toán 5% còn đến và nhận sổ đỏ.

bên cạnh đấy phương thức thanh toán của dự án còn linh hoạt theo tiến độ trang bị, quý khách chỉ cần thanh toán 50% tới lúc nhận chủ, khiến khách hàng bớt được ghánh nặng tài chánh trên con đường tìm mua điểm an cư lạc nghiệp.

Tiến độ thi công của dự án Ascent Can ho Ascent Plaza Plaza

Theo thông tin được cập nhật do Phong Lê và cộng thụ của đơn vị BDS hàng đầu- SaleReal Team thì tiến độ thi công của dự án này đang trong thời kỳ ép cọc và đang ngày đêm thi công nhằm có quát kịp Đối với tiến độ như đã ký thích hợp đồng. quý khách hàng đừng nên bỏ qua Những trang tin hút hổi của chúng tôi nhằm có được thông tin mới nhất về dự án mới của Tiến Phát.

quý khách hàng đang khá chú trọng đến đáng sách căn hộ quận Bình Thạnh được phức phù hợp bởi Phong Lê để có thể tìm nên được điểm sinh sống toàn diện. giá cả bán Ascent Plaza cực kỳ mềm giúp dự án này thu hút được sự chú trọng của đông đảo khách hàng. Ascent Plaza được Phong Lê và những chuyên gia SaleReal Đánh giá là chốn sinh sống ưu việt nhất Đối với Những tận hưởng sang trọng nhất.

giá cả bán dự án Ascent Plaza tạo cao không?

không chỉ tạo phương thức thức thanh toán nhanh gọn, dự án Ascent Plaza Bình Thạnh còn làm quý khách không quan dời mắt do mức giá cả cực kỳ tốt. chỉ Với 37 – 40 triệu/m2 là bạn đã tạo quát sở hữu ngay 1 chốn sinh sống toàn diện Với Những cơ sở vật chất tiên tiến tạo 1 đừng hai.